MỘT CHIẾC NÔI CHO CON BẠN CÓ CẦN THIẾT HAY KHÔNG ?


http://noitudong.thanhphohcm.net/

Môi trường ngủ an toàn nhất cho trẻ sơ sinh là một Chiếc Nôi, đáp ứng các tiêu chuẩn Hiện Đại và cuộc sống tất bật. Bằng chứng cho thấy rằng trẻ em dưới 2 tuổi được đặt vào giấc ngủ trong giường người lớn tiếp xúc với nhiều mối nguy hiểm có khả năng gây tử vong.

Một tiêu dùng Ủy ban An toàn sản phẩm Mỹ (CPSC) nghiên cứu phát hiện ra rằng 515 trường hợp tử vong của trẻ em dưới 2 tuổi xảy ra trong giường người lớn trong giai đoạn 1990-1997. 1 Mặc dù hầu hết trường hợp tử vong dẫn đến nghẹt thở hoặc nghẹt thở do ngậm đầu của trẻ sơ sinh vào trong giường, 121 trường hợp tử vong (24,5%) đã được báo cáo như ngạt cơ học do "phủ chăn lên" trẻ bởi người lớn hoặc anh chị em ngủ trên giường với đứa trẻ. Một cuộc điều tra theo dõi các ca tử vong từ tháng năm 1998 đến tháng 7 năm 2000 bằng cách sử dụng trường hợp tiêu chí lựa chọn cùng xác định 164 trường hợp tử vong của trẻ sơ sinh thêm em dưới 2 năm (số liệu chưa được công bố CPSC). Trong số này, 88 (53,7%) là do nghẹt thở từ nằm phía trên(do người lớn trong lúc ngủ vô tình đè lên).

Vì vậy các chuyên gia cho rằng:

- Môi trường ngủ an toàn nhất cho trẻ sơ sinh là một chiếc nôi.
- Các ca tử vong minh họa nguy hiểm thực sự từ một người lớn hoặc anh chị em lăn trên hoặc bên cạnh một trẻ sơ sinh và phủ kín các em bé. Nhưng các ca tử vong chủ yếu là phòng ngừa được bằng một chiếc nôi.

*Đặt trẻ em dưới 2 tuổi ngủ trong giường của người lớn cho thấy họ nguy hiểm có khả năng gây tử vong. Quyết định cho việc chia sẻ giường nên để cho các bậc cha mẹ, tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nhi khoa với họ. Cha mẹ nên đưa ra quyết định của riêng mình về lợi ích của con em họ.

*thế nhưng trong thời buổi hiện đại các bà mẹ không có thời gian để đưa trẻ trên những chiếc nôi truyền thống nữa,nên nôi tự động Autoru ra đời:

nôi tự động Autoru là gì?

- Ngày xưa chắc hẳn các bạn đã quen thuộc với chiếc nôi truyền thống nhưng cuộc sống càng ngày càng phát triển, công việc luôn tất bật, bạn càng bận rộn hơn khi bé yêu chào đời. Hiểu được điều đó nên chiếc  nôi tự động Autoru đã ra đời để thay thế dành cho chiếc nôi truyền thống thường dùng góp phần không nhỏ cho việc các ông bố bà mẹ đỡ vất vả hơn khi chăm sóc bé yêu.
- Với chiếc nôi tự động Autoru này bạn không còn mất cả ngày trời ngồi ru cho bé ngủ, thay vào đó thời dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và làm các công việc khác. Với thiết kế thông minh nôi tự động Autoru là 1 trong các dòng sản phẩm hiện được các gia đình có con nhỏ tinh dùng.
- Nôi rung 1 cách tự nhiên êm ái và tuyệt đối an toàn cho bé


- Copyright © Nôi Điện Cho Bé - Nôi Điện