Giá bán: 3,390,000 Đ

Công việc công sở cũng như công việc nội trợ chiếm rất nhiều thời gian của các bậc cha mẹ, ảnh hưởng đến việc chăm sóc bé không được thường xuyên. Một mối lo lắng của cha mẹ đó là sự an toàn của bé, khả năng thích ứng của bé phát triển rất nhanh, bảo đảm được sự an toan tuyệt đối khi cha mẹ vắng nhà.
Cũi em bé teddy màu trắng sẽ mạng lại cảm giác an toàn này cho các bậc cha mẹ, để chăm sóc cho bé một cách tốt nhất và kỹ lưỡng nhất, giường cũi là trong những người bạn thân thiết của bé ngay từ lúc đầu đời. Với thiết kế kiểu dáng đa năng, cũi em bé teddy 9 trong 1 có thể chuyển đổi linh hoạt từ giường sang cũi, an toàn và tiện dụng cho bé. Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình chuẩn bị đón một thiên thần nhỏ.
Được thiết kế với màu sắc tinh tế, sắc nét cũi teddy màu trắng toát lên vẻ đẹp của thiết kế Phương Tây, tạo vẻ cổ kính cho căn nhà của bạn, là dòng sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng cho con của mình, với tính năng tiện dụng đa năng và tiết kiệm, dòng sản phẩm được lắp ráp thông minh.
Mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và sự yên tâm cho các bậc cha mẹ, cũi teddy tạo ra không gian thoải mái cho bé, giường cũi Teddy màu trắng đầu thoáng giúp bạn sử dụng thuận tiện, tiết kiệm & hiệu quả nhất. Chức năng điều chỉnh độ cao của dát giường để tăng độ cao theo từng độ tuổi phát triển của bé, có thể điều chỉnh được 6 nấc cao thấp khác nhau, vừa có thể là cũi, vừa kết hợp với giường, khi đó có thể đựng đồ ở phía dưới

Thông số cơ bản về cũi em bé Teddy màu trắng

- Kích thước: dài 150 cm x rộng 80cm x cao 100cm.

- Kích thước đặt nệm: 140cm x 70cm.

- Chất liệu: Gỗ thông từ New Zealand độ bền cao

- Màu sắc: Trắng.

- Có hình gấu Teddy khắc bằng lazer ở đầu và chân giường

- Xuất xứ: Việt Nam. Đạt chuẩn EU để xuất khẩu.

Liên hệ mua hàng: Thế giới xe cho bé BABY PLAZA

Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TPHCM

Điện thoại: (08) 3846 1640 - 08 3991 9540

- Copyright © Nôi Điện Cho Bé - Nôi Điện